Nhận thức của giáo viên Mầm non về nội dung cần chuẩn bị biểu tượng số cho trẻ Mẫu giáo 5 - 6 tuổi vào học toán ở lớp Một

Đinh Thị Tứ

Tóm tắt


TÓM TẮT

Bài báo đề cập đến thực trạng nhận thức của giáo viên (GV) mầm non về nội dung cần chuẩn bị biểu tượng số cho trẻ mẫu giáo (MG) lớn (5 - 6 tuổi) vào học toán ở lớp 1. Kết quả khảo sát cho thấy: Đa số GV mầm non nhận thức sai về nội dung cần chuẩn bị biểu tượng số cho trẻ vào học toán ở lớp 1. Theo giáo viên, để chuẩn bị biểu tượng số cho trẻ vào lớp một cần quan tâm nhiều đến việc cho trẻ thao tác trên đồ vật và quan tâm đến việc luyện cho trẻ thực hiện các phép tính cộng và trừ đơn giản để trẻ chủ động ngay từ những ngày đầu vào lớp 1.


Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.28.1024(2011)

Tình trạng

  • Danh sách trống