Tổng quan tài liệu về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên từ quan điểm đảm bảo chất lượng giáo dục đại học
Tóm tắt
Bài viết này là một tổng quan tài liệu về hai khái niệm về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên trong bối cảnh tăng cường đảm bảo chất lượng. Bài viết thảo luận khái niệm chất lượng dịch vụ từ quan điểm của lí thuyết tiếp thị sau đó áp dụng khái niệm này trong lĩnh vực giáo dục đại học. Các công cụ để đo lường chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên để đánh giá chất lượng của một cơ sở cũng được trình bày. Cuối bài viết là những gợi ý cho việc sử dụng cơ sở lí luận và các công cụ đo lường chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên để cải thiện chất lượng cũng như quản lí chất lượng tại các cơ sở giáo dục đại học.
Từ khóa
chất lượng dịch vụ; sự hài lòng của sinh viên; đảm bảo chất lượng; giáo dục đại học
Toàn văn:
PDFDOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.7.103(2018)
Tình trạng
- Danh sách trống