Các hướng dẫn cho sinh viên sư phạm Hóa học – Các bước đệm gợi ý về mặt phương pháp luận cho bối cảnh học tập hướng đến người học

Hans-Juergen Becker

Tóm tắt


 

Sự hiểu biết về bước đệm gợi ý nhằm cung cấp các khái niệm tư duy cho các quá trình học tập theo chủ đề được xây dựng bởi các thuật ngữ và các mô tả chi tiết. Trong môn học ở bậc Thạc sĩ “Một số vấn đề về lí luận và phương pháp dạy học Hóa học (Từ khóa học Thạc sĩ lí luận và phương pháp dạy học Hóa học)” sinh viên có thể theo dõi một khảo sát theo cấu trúc nhất định liên quan đến dạy học Hóa học hướng đến người học. Các biểu hiện nhất quán của giáo viên Hóa học cũng đồng thời được chú trọng (so sánh file đính kèm “tờ rơi”).

 


Từ khóa


dạy học Hóa học hướng đến người học; hành vi của giáo viên; tâm lí dạy học; bước đệm gợi ý; giáo dục bậc cao

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.7.105(2018)

Tình trạng

  • Danh sách trống