Giảng dạy Toán nâng cao bậc trung học phổ thông ở Hoa Kì nhìn từ quan điểm đổi mới giáo dục ở Việt Nam

Trần Anh Dũng

Tóm tắt


Bài viết này, trình bày những ghi nhận về việc giảng dạy Toán ở chương trình nâng cao bậc THPT ở bang Texas, Hoa Kì. Từ quan điểm đổi mới giáo dục ở Việt Nam, bài báo của chúng tôi trình bày một số ghi nhận sư phạm hữu ích cho việc thiết kế chương trình và sách giáo khoa môn Toán bậc THPT cũng như việc giảng dạy theo xu hướng phân hóa.


Từ khóa


toán nâng cao, SAT (Scholastic Assessment Test), Precalculus, NAEP (National Assessment of Education Progress), khoa học luận, hàm số liên tục, mô hình hóa toán học

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.31.1146(2011)

Tình trạng

  • Danh sách trống