Dạy học dự án – từ lí luận đến thực tiễn

Trịnh Văn Biều, Phan Đồng Châu Thủy, Trịnh Lê Hồng Phương

Tóm tắt


Dạy học dự án là một hình thức dạy học vừa có tính hợp tác, vừa có tính thực tiễn cao. Tuy nhiên, việc đưa dạy học dự án vào dạy học ở bậc đại học cũng như ở phổ thông còn gặp không ít khó khăn. Bài viết này trình bày một cách hệ thống những vấn đề cơ bản nhất về Dạy học dự án: khái niệm, phân loại, cấu trúc, đặc điểm, tác dụng, ưu nhược điểm, cách tiến hành, đánh giá và những bài học kinh nghiệm để thành công.


Từ khóa


Dạy học, dự án, từ lí luận, thực tiễn

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.28.1318(2011)

Tình trạng

  • Danh sách trống