Định hướng đánh giá năng lực viết của học sinh tiểu học

Lê Ngọc Tường Khanh

Tóm tắt


Đánh giá là một trong những bước quan trọng của quá trình dạy học. Trong xu hướng chuyển biến từ nền giáo dục dựa vào kiến thức sang giáo dục theo cách tiếp cận phát triển năng lực, vấn đề đánh giá năng lực học tập được quan tâm và xem trọng hơn trước.  Bài viết đề xuất tiêu chí đánh giá năng lực viết của học sinh tiểu học (HSTH) nhằm góp phần làm cho việc đánh giá trở nên khoa học và rõ ràng hơn.


Từ khóa


đánh giá theo năng lực, đánh giá năng lực viết, năng lực viết của học sinh tiểu học.

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(71).1334(2015)

Tình trạng

  • Danh sách trống