Sai lầm liên quan đến phương trình mặt phẳng từ cách tiếp cận của suy luận tương tự và hợp đồng dạy học
Tóm tắt
Dự đoán sai lầm liên quan đến một tri thức và xác định nguồn gốc của các sai lầm là cần thiết trong quá trình dạy học (DH). Từ cách tiếp cận của suy luận tương tự và hợp đồng dạy học, chúng tôi trình bày một nghiên cứu về sai lầm của học sinh liên quan đến phương trình mặt phẳng thông qua một thực nghiệm sư phạm.
Từ khóa
suy luận tương tự, sai lầm, hợp đồng dạy học, phương trình mặt phẳng
Toàn văn:
PDFDOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(72).1337(2015)
Tình trạng
- Danh sách trống