Thiết kế mẫu đề kiểm tra học kì I môn Địa lí cho học sinh cấp Trung học Cơ sở theo hướng kết hợp giữa tự luận và trắc nghiệm

Phạm Quang Tiến

Tóm tắt


Phối hợp các câu hỏi tự luận và trắc nghiệm trong việc đánh giá kết quả học tập của học sinh qua môn Địa lí nói chung, ở cấp THCS nói riêng đã được thực hiện ở nhiều trường. Các kết quả nghiên cứu theo hướng này của nhóm cán bộ và giáo viên thuộc Viện KHGD Việt Nam tại Trường Trung học Cơ sở Thực nghiệm Liễu Giai, Hà Nội năm học 2009-2010 cho kết quả khả quan. Chất lượng học tập của học sinh đã được nâng cao. Các kiến thức mà các em thu nhận được sâu hơn, vững chắc hơn. Các giờ học trở nên sôi nổi hơn, hứng thú học tập của học sinh với môn học cũng được nâng lên một bước.


Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.22.1639(2010)

Tình trạng

  • Danh sách trống