Đánh giá kỹ năng và phẩm chất tâm lý của sinh viên tại các trường đại học Việt Nam

Đoàn Văn Điều

Tóm tắt


Bài viết trình bày đánh giá của những người tham gia nghiên cứu về kỹ năng và phẩm chất tâm lý của sinh viên tại các trường đại học Việt Nam. Kết quả cho thấy những kỹ năng cá nhân được đánh giá với thứ bậc cao nhất, sau đó là những kỹ năng liên nhân cách và thực tiễn. Đối với những phẩm chất tâm lý, những phẩm chất có liên quan đến gia đình được đánh giá cao; còn những phẩm chất khác được đánh giá thấp hơn.


Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.22.1643(2010)

Tình trạng

  • Danh sách trống