Thử nghiệm phương pháp quan sát trong dạy Làm văn ở Trường THPT Nguyễn Văn Côn, Tiền Giang

Huỳnh Thanh Hoàng, Nguyễn Thị Hồng Nam

Tóm tắt


Bài viết này trình bày một phần kết quả thử nghiệm của việc sử dụng phương pháp quan sát (observational learning) trong dạy Làm văn ở Trường THPT Nguyễn Văn Côn, Gò Công Đông, Tiền Giang. Kết quả nghiên cứu đã khẳng định tác động của phương pháp này đối với việc nắm vững kiến thức về cách tạo lập văn bản, nâng cao kỹ năng tạo lập văn bản của học sinh.  


Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.23.1652(2010)

Tình trạng

  • Danh sách trống