Vận dụng quy trình nghiên cứu bài học cho tiết học “diện tích đa giác” của hình học lớp 8
Tóm tắt
Bài báo này đề cập đến “Nghiên cứu bài học”, một quy trình chung để phát triển nghiệp vụ sư phạm cho giáo viên, có xuất xứ từ Nhật. Hội nghị Giáo dục Toán Quốc tế (ICME) lần thứ 11 từ ngày 6 đến 13 tháng 7 năm 2008 tại Mexico đã nhấn mạnh tầm quan trọng của nghiên cứu bài học trong giáo dục Toán. Chúng tôi trình bày một bài nghiên cứu về “Diện tích đa giác” để góp phần đổi mới phương pháp dạy học dưới góc độ “phát triển tư duy toán học của học sinh thông qua giao tiếp trong lớp học”.
Toàn văn:
PDFDOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.24.1666(2010)
Tình trạng
- Danh sách trống