Phân tích thực hành hoạt động giảng dạy của giảng viên qua tiết học về mô hình ngưỡng p-k

Đào Hồng Nam

Tóm tắt


Bài báo bàn về phương pháp phân tích thực hành giảng dạy của giảng viên qua một tiết học của sinh viên y khoa. Bằng công cụ của thuyết nhân học, chúng tôi sẽ tiến hành phân tích và đánh giá các tổ chức didactic mà giảng viên đã triển khai để truyền bá các tổ chức toán học liên quan đến đối tượng tri thức “mô hình ngưỡng” - một công cụ quan trọng và rất cần thiết trong chẩn đoán và thực hành nghề nghiệp của các bác sĩ tương lai.


Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.28.1699(2011)

Tình trạng

  • Danh sách trống