Phương pháp dự án và ưu thế vận dụng vào dạy học Địa lí 12, trung học phổ thông

Nguyễn Thị Kim Liên

Tóm tắt


Phương pháp dự án (Project method) là một trong những lựa chọn tối ưu nhằm đáp ứng mục tiêu giáo dục và đào tạo của Việt Nam trong giai đoạn mới. Sau hai mươi năm đổi mới phương pháp dạy học, nhìn chung, các trường phổ thông ở Việt Nam đã hội đủ điều kiện để ứng dụng phương pháp dự án ở các cấp học và mọi môn học. Riêng môn Địa lí, xét về bản chất khoa học, chương trình, nội dung,… là một trong số các môn học có ưu thế để ứng dụng phương pháp dự án, đặc biệt là chương trình Địa lí lớp 12.


Từ khóa


phương pháp dự án, Địa lí, phương pháp dạy học

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.31.1727(2011)

Tình trạng

  • Danh sách trống