Tự đánh giá khả năng học tiếng Anh của học sinh ở một số trường trung học cơ sở công lập quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

Vương Văn Cho

Tóm tắt


Việc đổi mới và cải cách giáo dục ở nước ta nhằm đạt tới mục tiêu nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục, nhất là việc dạy và học ngoại ngữ. Thế nhưng, thực tế cho thấy hiệu quả của việc giảng dạy tiếng Anh vẫn còn hạn chế. Do đó, việc nghiên cứu tự đánh giá khả năng học tiếng Anh của học sinh ở một số trường trung học cơ sở công lập quận 6 Thành phố Hồ Chí Minh là một hoạt động cần thiết để giúp giáo viên cải tiến phương pháp giảng dạy của mình.


Từ khóa


tự đánh giá của học sinh, năng lực học tiếng Anh, Trung học cơ sở công lập

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.31.1735(2011)

Tình trạng

  • Danh sách trống