Xây dựng tiêu chí đánh giá các nhóm lớp mầm non tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay - một đòi hỏi cấp bách
Tóm tắt
Bài báo đề cập đến việc xây dựng tiêu chí đánh giá các nhóm lớp mầm non tư thục tại TPHCM hiện nay. Kết quả nghiên cứu được tiến hành trên 398 khách thể gồm: giáo viên, chủ trường, phụ huynh, cán bộ quản lí giáo dục cho thấy các nhóm khách thể đều thống nhất cao với việc phải kết hợp cả tiêu chí về chất lượng hoạt động và quy mô hoạt động khi đánh giá chất lượng của nhóm lớp mầm non tư thục và điều này trở thành nhu cầu cấp bách để giải quyết thực trạng giáo dục mầm non tại TPHCM hiện nay.
Từ khóa
xây dựng tiêu chí, tiêu chí đánh giá, nhóm lớp mầm non tư thục
Toàn văn:
PDFDOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.34.1769(2012)
Tình trạng
- Danh sách trống