Đảm bảo chất lượng việc đánh giá tiêu chuẩn người học ở trường đại học
Tóm tắt
Bài báo này được rút ra từ chuỗi khảo sát nhằm phục vụ cho hoạt động đánh giá kiểm định chất lượng tại một trường đại học. Các con số thu thập được có một ý nghĩa nhất định cho việc xây dựng chuẩn đầu ra cũng như tái cấu trúc chương trình học của đơn vị. Đồng thời, với tính khách quan của nó (được soạn theo bộ Tiêu chí đánh giá kiểm định chất lượng giáo dục đại học của Bộ Giáo dục và Đào tạo) có thể xem như một minh họa áp dụng cho việc xây dựng bộ công cụ đánh giá kiểm định chất lượng giáo dục đại học.
Từ khóa
đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn, người học, đánh giá
Toàn văn:
PDFDOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.34.1771(2012)
Tình trạng
- Danh sách trống