Thực trạng công tác chẩn đoán trẻ khuyết tật ở một số trường chuyên biệt tại Thành phố Hồ Chí Minh

Lê Thị Minh Hà

Tóm tắt


Chẩn đoán là bước quan trọng trong quá trình đánh giá trẻ khuyết tật. Chẩn đoán phải được thực hiện thường xuyên trong quá trình giáo dục trẻ khuyết tật. Chẩn đoán trẻ khuyết tật nhằm xác định loại khuyết tật của trẻ và phân loại trẻ theo mức độ tật khác nhau. Trên cơ sở đó, xác định loại hình dịch vụ can thiệp sớm hoặc giáo dục đặc biệt phù hợp với trẻ.

Từ khóa


chẩn đoán trẻ khuyết tật, trắc nghiệm trí tuệ, thang đo hành vi thích ứng

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.37.1797(2012)

Tình trạng

  • Danh sách trống