Tìm hiểu chương trình giáo dục tích hợp song ngữ cho trẻ mầm non tại Hàn Quốc

Trần Nguyễn Nguyên Hân

Tóm tắt


Bài viết trình bày những điểm cốt yếu của chương trình giáo dục tích hợp song ngữ cho trẻ mầm non đang được áp dụng tại Hàn Quốc, trọng tâm là giới thiệu về mục tiêu, phương pháp tổ chức thực hiện, đánh giá chương trình, và một vài ví dụ thực tiễn về công tác thực hiện chương trình. Những kinh nghiệm về giáo dục song ngữ cho trẻ mầm non của Hàn Quốc có ý nghĩa đối với Việt Nam vì hai nước có nhiều điểm tương đồng về lịch sử, văn hóa.

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.42.1843(2013)

Tình trạng

  • Danh sách trống