Thực trạng dạy học học phần “tập giảng” cho sinh viên Khoa Hóa học tại Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Đào Thị Hoàng Hoa

Tóm tắt


Bài viết này nhằm tìm hiểu thực trạng dạy học học phần Tập giảng, qua đó đánh giá chất lượng rèn luyện nghiệp vụ sư phạm (NVSP) của sinh viên (SV) sư phạm Hóa học thông qua học phần này. Mục đích của việc đánh giá là nhằm (1) phản hồi cho SV về cách học tập qua đó hỗ trợ và thúc đẩy việc học tập của SV; (2) phản hồi cho giảng viên (GV) đứng lớp và GV các khóa sau về chất lượng dạy học học phần; (3) đảm bảo chất lượng của học phần. Các ý kiến đánh giá được thực hiện dựa trên kết quả nghiên cứu và khảo sát định tính đối với 41 SV sư phạm năm 3 khoa Hóa, Đại học Sư phạm TPHCM trong năm học 2011-2012. 


Từ khóa


đánh giá, dạy học, Tập giảng, hóa học, rèn luyện nghiệp vụ sư phạm

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.42.1847(2013)

Tình trạng

  • Danh sách trống