Đánh giá của học sinh về tổ chức hoạt động học tập tiếng Anh ở các trường trung học cơ sở công lập tại Thành phố Hồ Chí Minh

Vương Văn Cho

Tóm tắt


Bài viết trình bày một số kết quả đánh giá của học sinh (HS) về thực trạng tổ chức hoạt động học tập tiếng Anh ở một số trường trung học cơ sở (THCS) công lập tại Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM), gồm: thực trạng về các biện pháp phát huy HS trong học tập tiếng Anh; tổ chức hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập tiếng Anh. Từ đó, đề xuất các biện pháp tổ chức đổi mới hoạt động học tập tiếng Anh ở trường THCS.


Từ khóa


đánh giá, tổ chức hoạt động học tập tiếng Anh, trường trung học cơ sở

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.65.2105(2014)

Tình trạng

  • Danh sách trống