Xây dựng thang đo và bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh qua dạy học dự án

Phan Đồng Châu Thủy, Nguyễn Thị Ngân

Tóm tắt


Bài báo này trình bày quy trình thiết kế thang đo năng lực giải quyết vấn đề (GQVĐ) của học sinh. Thang đo sau khi thiết kế được sử dụng làm căn cứ để xây dựng các công cụ đánh giá năng lực GQVĐ thông qua dạy học dự án.


Từ khóa


năng lực giải quyết vấn đề, đánh giá năng lực, đánh giá năng lực giải quyết vấn đề, thang đo năng lực giải quyết vấn đề, dạy học dự án

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.4.2143(2017)

Tình trạng

  • Danh sách trống