Tự luận và trắc nghiệm: Sự biến đổi của các kiểu nhiệm vụ liên quan đến khái niệm tích phân

Nguyễn Thị Nga, Trương Thị Oanh

Tóm tắt


Bài báo trình bày một số kết quả nghiên cứu về sự thay đổi nội dung, cách phát biểu các kiểu nhiệm vụ (KNV) liên quan đến khái niệm tích phân và kĩ thuật giải quyết chúng khi các KNV này được trình bày bằng hình thức trắc nghiệm trong đề thi môn toán trung học phổ thông (THPT) quốc gia 2017 so với chúng được trình bày bằng hình thức tự luận như trước đây.


Từ khóa


tích phân, trắc nghiệm, kiểu nhiệm vụ.

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.10.2212(2017)

Tình trạng

  • Danh sách trống