Thực trạng việc tự học các môn lí thuyết chuyên ngành của sinh viên Khoa Giáo dục Thể chất Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh

Nguyễn Thị Gấm, Lê Vũ Kiều Hoa

Tóm tắt


Căn cứ cơ sở lí luận và thực trạng khảo sát, bài viết đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả quá trình tự học các môn lí thuyết chuyên ngành cho sinh viên (SV) Khoa Giáo dục Thể chất (GDTC) Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHSP TPHCM), qua đó góp phần cải thiện chất lượng đào tạo chung của Khoa GDTC.


Từ khóa


tự học, giáo dục thể chất, lí thuyết chuyên ngành

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.10.2213(2017)

Tình trạng

  • Danh sách trống