Nghiên cứu sai lầm của sinh viên ngành kinh tế và kĩ thuật khi học xác suất đầy đủ

Thai Tran Phuong Thao, Nguyen Ai Quoc

Tóm tắt


 

Dự đoán sai lầm của người học trong việc tiếp cận một tri thức và xác định nguồn gốc của các sai lầm đó là cần thiết trong quá trình dạy học. Từ cách tiếp cận chướng ngại didactic, bài báo này trình bày một nghiên cứu về sai lầm của sinh viên khối ngành kinh tế, kĩ thuật của Trường Đại học Sài Gòn trong học tập xác suất đầy đủ thông qua một thực nghiệm sư phạm.

 


Từ khóa


chướng ngại didactic; sai lầm; xác suất đầy đủ

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.7.2288(2018)

Tình trạng

  • Danh sách trống