Một số vấn đề về dạy học theo kịch bản

Nguyễn Hữu Lễ

Tóm tắt


Dạy học theo kịch bản là một phương pháp sư phạm rất hiệu quả nhưng chưa được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam. Trên cơ sở phân tích các khái niệm và đặc điểm của dạy học theo kịch bản, chúng tôi đưa ra các dạng cấu trúc của kịch bản e-Leaning để làm cơ sở lí thuyết cho việc xây dựng hệ thống bài học e-Learning.


Từ khóa


kịch bản dạy học, dạy học dựa trên kịch bản, học tập dựa trên kịch bản, phương pháp dạy học

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.53.232(2013)

Tình trạng

  • Danh sách trống