Một số đề xuất về cải tiến các tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục bậc trung học phổ thông

Nguyễn Kim Dung, Lê Thị Thu Liễu

Tóm tắt


Bài viết này trình bày kết quả nghiên cứu thuộc đề tài cấp Sở “Thử nghiệm kiểm định chất lượng giáo dục (CLGD) bậc trung học phổ thông (THPT)”. Nội dung bài viết bao gồm các phân tích, đánh giá (ĐG) về tính khả thi và phù hợp của các TCKĐ chất lượng các trường THPT của Việt Nam dựa vào kết quả khảo sát 30 trường THPT đã hoàn thành báo cáo tự ĐG và kết quả ĐG ngoài của 4 trường THPT tại Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM).


Từ khóa


tiêu chuẩn kiểm định chất lượng, trung học phổ thông

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.7.268(2017)

Tình trạng

  • Danh sách trống