BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY HỌC VĂN HỌC MĨ LATIN Ở KHOA NGỮ VĂN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Tóm tắt
Nghiên cứu này vận dụng phương pháp nghiên cứu lịch sử và quan sát kết hợp phỏng vấn, để trình bày hiện trạng, đưa ra định hướng và đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả dạy và học Văn học Mĩ Latin tại Khoa Ngữ văn, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHSP TPHCM) ở ba nội dung cơ bản, bao gồm vấn đề tổ chức dạy học học phần, người dạy và người học. Theo đó, nhiệm vụ nâng cao chất lượng dạy học học phần Văn học Mĩ Latin cần được thực hiện thông qua một định hướng thống nhất, xuyên suốt các vấn đề nêu trên.
Từ khóa
Toàn văn:
PDFTrích dẫn
Cartwright, R., Weiner, K., & Streamer-Veneruso, S. (2010). AAHE’s 9 Principles of Good Practice for Assessing Student Learning. Student Learning Outcomes Assessment Handbook. Maryland: Montgomery College Press.
Do, T. T., & Luong, T. H. G. (2012). Van hoc phuong Tay va Mi Latin (De cuong mon hoc) [Western and Latin American Literature (Course Outline)]. Hanoi University of Education 2. Retrieved from http://www.hpu2.edu.vn
Ministry of Education and Training (2015). Du thao Chuong trinh giao dục Pho thong tong the [The general curriculum for general education levels (Draft)]. Dec 28th, 2018. Retrieved from http://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/cong-bo-du-thao-chuong-trinh-giao-duc-pho-thong-tong-the-254711.html
Piaget, J. (1997). Tam li hoc va Giao duc hoc (Psychology and Pedagogy). Hanoi: Education Press.
The Australian Institute for Teaching and School Leadership (AITSL) (2014). Designing Professional Learning. Australia: Learning Forward Publisher.
Whitehead, A. N. (1967). The Aims of Education. New York: The Free Press.
DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.18.2.2987(2021)
Tình trạng
- Danh sách trống