Giải pháp nâng cao hiệu quả ứng dụng dạy học dựa trên dự án trong dạy học Ngữ văn

Dương Thị Hồng Hiếu

Tóm tắt


Dạy học dựa trên dự án (DHDTDA) là một hình thức dạy học tích cực, phù hợp với yêu cầu đổi mới dạy học Ngữ văn ở Việt Nam hiện nay. Nhưng làm thế nào để giúp GV hiểu rõ và vận dụng đúng hình thức dạy học này? Dựa trên việc phân tích kết quả khảo sát thực trạng nhận thức về DHDTDA và việc vận dụng hình thức này vào dạy học Ngữ văn của một số GV ở Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) và một số tỉnh miền Tây Nam Bộ, bài báo đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả ứng dụng trong dạy học Ngữ văn.


Từ khóa


dạy học dựa trên dự án, dạy học Ngữ văn, dạy học tích cực

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.10.302(2017)

Tình trạng

  • Danh sách trống