Hoạt động bồi dưỡng năng lực đánh giá học sinh của giáo viên các trường tiểu học Quận 3 Thành phố Hồ Chí Minh

Trần Thị Hương, Cao Xuân Hùng

Tóm tắt


Bồi dưỡng năng lực đánh giá học sinh (HS) của giáo viên (GV) các trường tiểu học (TH) ở Quận 3 Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) nhằm thực hiện mục đích đánh giá HS TH theo yêu cầu đổi mới. Bài viết trình bày kết quả khảo sát thực trạng hoạt động bồi dưỡng năng lực đánh giá HS của GV các trường TH Quận 3 TPHCM gồm nội dung bồi dưỡng, hình thức, phương pháp bồi dưỡng và kiểm tra, đánh giá kết quả hoạt động bồi dưỡng.

Từ khóa


bồi dưỡng, năng lực đánh giá học sinh

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.10.304(2017)

Tình trạng

  • Danh sách trống