Mô hình Rubric đánh giá năng lực tạo lập văn bản nghị luận xã hội của học sinh trung học phổ thông

Nguyễn Thành Ngọc Bảo

Tóm tắt


Chương trình (CT) môn Ngữ văn theo mô hình năng lực (NL) xác định yêu cầu cần kiểm tra, đánh giá (KTĐG) kết quả học tập theo năng lực. Bài viết đề xuất mô hình rubric đánh giá năng lực tạo lập văn bản nghị luận xã hội của học sinh trung học phổ thông (THPT) qua bài văn nghị luận xã hội để đáp ứng yêu cầu này.


Từ khóa


bài văn nghị luận xã hội, năng lực tạo lập văn bản, rubric

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.10.307(2017)

Tình trạng

  • Danh sách trống