Một số quan điểm về hứng thú của các nhà Tâm lí học phương Tây

Nguyễn Đức Nhân

Tóm tắt


Bài báo này phân tích, tổng hợp và hệ thống hóa các tài liệu nghiên cứu lí thuyết và thực trạng về hứng thú ở phương Tây, đồng thời chỉ ra các điểm nổi bật nhất của hứng thú từ các hướng tiếp cận nghiên cứu trên; từ đó, đưa ra khuyến nghị nhằm mục đích hỗ trợ các nghiên cứu về hứng thú, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục.


Từ khóa


hứng thú, đo lường hứng thú, hứng thú và học tập.

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.11.327(2017)

Tình trạng

  • Danh sách trống