Một số yếu tố ảnh hưởng đến năng lực dạy học tích hợp của giáo viên

Nguyễn Kim Hồng, Huỳnh Văn Sơn, Nguyễn Vĩnh Khương

Tóm tắt


Bài báo đề cập một số yếu tố ảnh hưởng đến năng lực dạy học của giáo viên (GV) theo quan điểm dạy học tích hợp (DHTH). Ngoài yếu tố chuyên môn, hiểu biết về phương pháp DHTH thì các yếu tố như: nhận thức của GV, các lực lượng giáo dục, cơ sở vật chất, phương tiện dạy học… đều có ảnh hưởng nhất định đến năng lực DHTH và sự phát triển của năng lực này ở mỗi GV.


Từ khóa


phát triển năng lực, dạy học tích hợp

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.1(79).344(2016)

Tình trạng

  • Danh sách trống