Kết quả thực nghiệm tác động đến mặt nhận thức trong năng lực hướng nghiệp của giáo viên bộ môn ở trường trung học phổ thông tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tóm tắt
Bài viết trình bày kết quả của thực nghiệm tác động đến mặt nhận thức trong năng lực hướng nghiệp (NLHN) của giáo viên bộ môn (GVBM) ở trường trung học phổ thông (THPT) tại Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM). Dựa trên kết quả khảo sát mẫu khách thể thực nghiệm và nhóm đối chứng, bài viết đưa ra sự khác biệt về nhận thức giữa hai nhóm này trong hoạt động hướng nghiệp cho học sinh (HS) THPT. Kết quả cho thấy sau thực nghiệm, nhận thức của GVBM và HS có những chuyển biến rõ nét và theo hướng tích cực.
Từ khóa
nhận thức về giáo dục hướng nghiệp, năng lực hướng nghiệp của giáo viên bộ môn ở trường trung học phổ thông
Toàn văn:
PDFDOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.4(82).388(2016)
Tình trạng
- Danh sách trống