Tương quan giữa bán cầu não chiếm ưu thế - kiểu học tập với kết quả học tập

Đoàn Văn Điều

Tóm tắt


Việc nghiên cứu mối quan hệ giữa bán cầu não chiếm ưu thế - kiểu học tập với kết quả học tập là một khuynh hướng mới trong nghiên cứu mối quan hệ giữa trí thông minh và học tập. Khuynh hướng này xuất phát từ lí thuyết Trí thông minh đa dạng của Howard Gardner. Kết quả nghiên cứu cho thấy không có sự khác biệt ý nghĩa về đánh giá về bán cầu não chiếm ưu thế - kiểu học tập với kết quả học tập theo các tham số, nhưng có sự tương quan giữa bán cầu não chiếm ưu thế với kiểu học tập.


Từ khóa


bán cầu não chiếm ưu thế, kiểu học tập, kết quả học tập, tương quan

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.1(79).393(2016)

Tình trạng

  • Danh sách trống