Áp dụng chu trình học tập 4MAT của Bernice Mccarthy nhằm đáp ứng các phong cách học tập đa dạng của người học

Phạm Hoài Thảo Ngân

Tóm tắt


Mỗi cá nhân đều có một phong cách học tập (PCHT) riêng và phong cách ấy có sự ảnh hưởng nhất định đến quá trình tiếp thu kiến thức. Bài viết giới thiệu về khả năng ứng dụng chu trình học tập 4MAT của Bernice McCarthy nhằm giúp người dạy thiết kế hoạt động giảng dạy đáp ứng được sự đa dạng về PCHT của người học và tạo cơ hội cho người học được học tập với phong cách học ưu thế của mình.


Từ khóa


chu trình học tập 4MAT, Bernice McCarthy, phong cách học tập, sự đa dạng phong cách học tập, mô hình phong cách học tập

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.3(68).625(2015)

Tình trạng

  • Danh sách trống