Khả năng sáng tạo của học sinh lớp 5 ở một số trường tiểu học tại tỉnh Quảng Ngãi

Đỗ Tất Thiên

Tóm tắt


Bài viết đề cập khả năng sáng tạo của học sinh (HS) lớp 5 ở  một số trường tiểu học tại tỉnh Quảng Ngãi. Kết quả cho thấy: Dựa vào 7 mức của khả năng sáng tạo theo phân loại của test TST-H, khả năng sáng tạo của HS lớp 5 ở một số trường tiểu học tại tỉnh Quảng Ngãi đạt mức B (thấp) và chênh lệch theo hướng thấp hơn so với chuẩn của test TST-H. Giữa HS nam và nữ không có sự khác biệt rõ rệt về khả năng sáng tạo và đều đạt loại B (thấp). Khả năng sáng tạo của HS ở thành phố và nông thôn có sự khác biệt rõ rệt.


Từ khóa


khả năng sáng tạo, học sinh lớp 5, tỉnh Quảng Ngãi

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(72).673(2015)

Tình trạng

  • Danh sách trống