Một số biện pháp phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho học sinh trong dạy học Hóa học

Nguyễn Xuân Qui

Tóm tắt


Nghiên cứu khoa học (NCKH) là một trong những biện pháp để nâng cao chất lượng đào tạo và việc phát triển năng lực NCKH của học sinh là yêu cầu có tính chất cấp thiết trong thực tế đổi mới giáo dục hiện nay. Bài viết này trình bày về: khái niệm, tầm quan trọng, cấu trúc của năng lực NCKH và một số biện pháp phát triển năng lực NCKH cho học sinh trong dạy học hóa học.


Từ khóa


năng lực nghiên cứu khoa học, dạy học hóa học, giáo dục, đào tạo

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.6(72).676(2015)

Tình trạng

  • Danh sách trống