Một số yêu cầu đối với việc lựa chọn văn bản đáp ứng định hướng tích hợp trong dạy học Ngữ văn
Tóm tắt
Định hướng dạy học tích hợp khiến việc lựa chọn văn bản càng thêm phức tạp, khó khăn. Trên cơ sở khảo sát các văn bản trong sách giáo khoa Ngữ văn hiện hành, bài viết này hướng đến việc phân tích, đánh giá khả năng tích hợp, đồng thời đề xuất một số ý kiến để lựa chọn văn bản đáp ứng được yêu cầu tích hợp.
Từ khóa
dạy học tích hợp, Ngữ văn, văn bản
Toàn văn:
PDFDOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.10.79(2018)
Tình trạng
- Danh sách trống