Một số yêu cầu đối với việc lựa chọn văn bản đáp ứng định hướng tích hợp trong dạy học Ngữ văn

Nguyễn Phước Bảo Khôi, Nguyễn Thành Trung

Tóm tắt


Định hướng dạy học tích hợp khiến việc lựa chọn văn bản càng thêm phức tạp, khó khăn. Trên cơ sở khảo sát các văn bản trong sách giáo khoa Ngữ văn hiện hành, bài viết này hướng đến việc phân tích, đánh giá khả năng tích hợp, đồng thời đề xuất một số ý kiến để lựa chọn văn bản đáp ứng được yêu cầu tích hợp.


Từ khóa


dạy học tích hợp, Ngữ văn, văn bản

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.10.79(2018)

Tình trạng

  • Danh sách trống