Chuẩn bị cho giáo viên trước đổi mới giáo dục hóa học trung học hiện nay tại Việt Nam

Đào Thị Hoàng Hoa

Tóm tắt


Bài viết này đề cập đến các tiền đề về mặt chính trị (Nghị quyết Đổi mới giáo dục của Đảng), giáo dục và kinh tế xã hội dẫn đến nhu cầu cần phải đổi mới giáo dục hóa học trung học tại Việt Nam. Trong công cuộc đổi mới, giáo viên giữ vai trò đặc biệt quan trọng và vì thế họ cần được chuẩn bị tốt về mặt tư tưởng, kiến thức và kĩ năng để đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và đào tạo nói chung đổi mới giáo dục hóa học nói riêng.


Từ khóa


đổi mới giáo dục, hóa học, đào tạo giáo viên

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.59.798(2014)

Tình trạng

  • Danh sách trống