Kĩ năng soạn bảng hỏi, thang đo của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh sau khi học xong môn Phương pháp nghiên cứu khoa học

Ngô Đình Qua

Tóm tắt


Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu trình độ kĩ năng soạn bảng hỏi, thang đo của  sinh viên (SV) Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHSP TPHCM) sau khi học xong môn Phương pháp nghiên cứu khoa học (PPNCKH). Kết quả nghiên cứu cho thấy chỉ đạt mức “Hình thành bước đầu”; trong đó, các kĩ năng thành phần như: kĩ năng lựa chọn và xác định đề tài nghiên cứu, viết câu hỏi nghiên cứu, viết mục tiêu của bảng hỏi đạt mức “Khá”, các kĩ năng còn lại chỉ đạt mức “Hình thành bước đầu” hoặc “Chưa đạt”.


Từ khóa


kĩ năng soạn bảng hỏi, thang đo; môn Phương pháp nghiên cứu khoa học

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.59.802(2014)

Tình trạng

  • Danh sách trống