Nghiên cứu thiết kế phần mềm hỗ trợ ôn tập phần phân số (Toán 4) theo phương pháp chương trình hóa
Tóm tắt
Phương pháp (PP) chương trình hóa (CTH) giúp từng cá nhân học sinh (HS) có thể tiếp thu kiến thức với lượng thời gian khác nhau cũng như theo các diễn tiến khác tùy vào kiến thức có sẵn và khả năng, tốc độ học tập của riêng mình, qua đó các em có thể tự mình kiểm tra, tự điều chỉnh kiến thức cần học. Bài viết trình bày việc vận dụng PP CTH trong thiết kế phần mềm học tập nhằm giúp học sinh tiểu học (HSTH) tự mình ôn tập, củng cố mảng kiến thức phân số (chương trình Toán 4).
Từ khóa
phương pháp chương trình hóa, liều kiến thức, phần mềm
Toàn văn:
PDFDOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.59.806(2014)
Tình trạng
- Danh sách trống