Nghiên cứu thực trạng việc đánh giá kết quả học tập tiếng Pháp của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh Trường Đại học Quy Nhơn

Huỳnh Thị Thu Toàn

Tóm tắt


Kiểm tra, đánh giá có ý nghĩa rất quan trọng, tác động lớn đến quá trình nâng cao chất lượng đào tạo. Đây là một phép đo không chỉ dành cho sinh viên mà còn để kiểm chứng chương trình đào tạo và phương pháp giảng dạy. Trong bài viết này, chúng tôi đề cập thực trạng kiểm tra, đánh giá kết quả học tập tiếng Pháp của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh tại Trường Đại học Quy Nhơn, đồng thời đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng kiểm tra, đánh giá, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Pháp trong nhà trường.


Từ khóa


kiểm tra, đánh giá, kết quả học tập, chất lượng đào tạo

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.10.82(2018)

Tình trạng

  • Danh sách trống