Dạy học tình huống và một số biện pháp để sử dụng tình huống trong dạy học Hóa học ở trường trung học phổ thông
Tóm tắt
Dạy học tình huống là một hình thức dạy học gây hứng thú và có tính thực tiễn cao. Tuy nhiên, việc sử dụng tình huống trong dạy học ở trường THPT nói chung và bộ môn Hóa học nói riêng hiện nay vẫn còn gặp không ít khó khăn. Bài viết này trình bày những vấn đề cơ bản của dạy học tình huống: khái niệm, những khó khăn trong dạy học tình huống và một số biện pháp sử dụng tình huống có hiệu quả.
Từ khóa
dạy học tình huống, biện pháp sử dụng, hóa học
Toàn văn:
PDFDOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.42.859(2013)
Tình trạng
- Danh sách trống