Dạy học tình huống và một số biện pháp để sử dụng tình huống trong dạy học Hóa học ở trường trung học phổ thông

Phạm Vũ Nhật Uyên

Tóm tắt


Dạy học tình huống là một hình thức dạy học gây hứng thú và có tính thực tiễn cao. Tuy nhiên, việc sử dụng tình huống trong dạy học ở trường THPT nói chung và bộ môn Hóa học nói riêng hiện nay vẫn còn gặp không ít khó khăn. Bài viết này trình bày những vấn đề cơ bản của dạy học tình huống: khái niệm, những khó khăn trong dạy học tình huống và một số biện pháp sử dụng tình huống có hiệu quả.

Từ khóa


dạy học tình huống, biện pháp sử dụng, hóa học

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.42.859(2013)

Tình trạng

  • Danh sách trống