Một số giải pháp nâng cao năng lực nghiệp vụ sư phạm và năng lực nghiên cứu khoa học cho giảng viên trẻ

Lê Công Triêm, Nguyễn Đức Vũ

Tóm tắt


Giảng viên (GV) trẻ cần được bồi dưỡng nâng cao năng lực nghiệp vụ sư phạm (NVSP) và năng lực nghiên cứu khoa học (NCKH). Để thực hiện việc đó đạt hiệu quả, cần thực hiện đồng bộ các nhóm giải pháp về: tổ chức, quản lí; hoạt động bồi dưỡng của GV trẻ; sự giúp đỡ, hướng dẫn, tư vấn... của đội ngũ GV đầu đàn; tạo môi trường làm việc…

Từ khóa


giảng viên trẻ, năng lực nghiệp vụ sư phạm, năng lực nghiên cứu khoa học

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.42.863(2013)

Tình trạng

  • Danh sách trống