Một nghiên cứu thực nghiệm về các khó khăn liên quan đến việc học khái niệm nhóm thương
Tóm tắt
Trong bài báo này, chúng tôi trình bày kết quả thực nghiệm kiểm chứng giả thuyết nghiên cứu nêu trong bài báo “Một phân tích tri thức luận về nhóm thương” (Nguyễn Ái Quốc, 2018) về sự tồn tại của ba khó khăn đối với sinh viên khi lần đầu tiên tiếp cận khái niệm nhóm thương và các khó khăn này có nguồn gốc từ ba chướng ngại tri thức luận của khái niệm nhóm thương: nội tại, trừu tượng hóa, và cấu trúc hóa.
Từ khóa
chướng ngại tri thức luận, khó khăn, nhóm thương.
Toàn văn:
PDFDOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.15.7.98(2018)
Tình trạng
- Danh sách trống