Hướng nghiên cứu về trẻ có rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD)
Tóm tắt
Bài viết này đề cập vấn đề nghiên cứu trẻ có rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD), chủ yếu tập trung vào một số hướng như: biểu hiện, dịch tễ học (tỉ lệ mắc phải), nguyên nhân của rối loạn ADHD và ADHD đi kèm các hội chứng khác; đồng thời phát hiện, chẩn đoán, can thiệp, trị liệu và giáo dục trẻ có rối loạn ADHD.
Từ khóa
rối loạn giảm chú ý, rối loạn tăng động/xung động, rối loạn tăng động giảm chú ý
Toàn văn:
PDFDOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.39.1038(2012)
Tình trạng
- Danh sách trống