Khả năng kiểm soát cảm xúc của học sinh ở một số trường trung học phổ thông tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tóm tắt
Nghiên cứu khả năng kiểm soát cảm xúc của học sinh trung học phổ thông là điều rất cần thiết, từ đó đề xuất những biện pháp tâm lí giúp cân bằng cảm xúc. Bài báo này phân tích mức độ kiểm soát cảm xúc của học sinh trung học phổ thông, phân tích các yếu tố ảnh hưởng đồng thời thực hiện những biện pháp thử nghiệm nhằm giúp học sinh kiểm soát cảm xúc của mình.
Từ khóa
kiểm soát cảm xúc, khả năng kiểm soát cảm xúc
Toàn văn:
PDFDOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.39.1039(2012)
Tình trạng
- Danh sách trống