Nhận thức của khách hàng về thực phẩm đông lạnh ở một số siêu thị tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nguyễn Thị Như Quỳnh

Tóm tắt


Hành vi tiêu dùng của khách hàng chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố tâm lí, trong đó có nhận thức. Bài viết giới thiệu những thông tin về nhận thức của khách hàng đối với thực phẩm đông lạnh ở một số siêu thị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu phác họa bước đầu hình ảnh khách hàng mục tiêu của thực phẩm đông lạnh ở một số siêu thị tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Từ khóa


hành vi tiêu dùng, nhận thức, thực phẩm đông lạnh, khách hàng mục tiêu

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.38.1099(2012)

Tình trạng

  • Danh sách trống