Nghiên cứu sai lầm của người học từ cách tiếp cận của “hợp đồng dạy học”
Tóm tắt
Làm thế nào để dự đoán sai lầm liên quan đến một đối tượng tri thức xác định mà người học phạm phải và xác định nguồn gốc của những sai lầm ấy?
Từ góc độ của khái niệm “hợp đồng dạy học”, thông qua một ví dụ cụ thể liên quan đến đối tượng tri thức “phân phối chuẩn”, bài báo trình bày một phương pháp nghiên cứu cho phép trả lời các câu hỏi trên.
Từ khóa
sai lầm, hợp đồng dạy học, phân phối chuẩn
Toàn văn:
PDFDOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.34.1118(2012)
Tình trạng
- Danh sách trống