Giảng dạy tiếng Việt như một ngoại ngữ

Dư Ngọc Ngân

Tóm tắt


Bài viết trình bày một số thành tựu bước đầu của việc giảng dạy tiếng Việt như một ngoại ngữ về chương trình đào tạo, giáo trình giảng dạy, những kết quả nghiên cứu khoa học có liên quan đến việc dạy tiếng nói chung và việc dạy tiếng Việt nói riêng. Những thành tựu này tuy chưa nhiều nhưng có thể mở ra những triển vọng không nhỏ cho ngành đào tạo này.


Từ khóa


giảng dạy tiếng Việt, ngoại ngữ, ngôn ngữ thứ hai, thành tựu bước đầu

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.31.1145(2011)

Tình trạng

  • Danh sách trống